Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Thang máy dịch vụ Schindler 2400


Giải pháp đơn giản là phương pháp tiếp cận của chúng tôi
Schindler 2400 được sản xuất từ những bộ phận được tiêu chuẩn hóa về mặt kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất hiện này.  Thang có độ an toàn tuyệt đối. Tùy theo yêu cầu của bạn, động cơ thang có thể là điện hoặc thủy lực.

An toàn là trên hết
Chúng tôi giám sát hệ thống 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm. Bằng cách này, các lỗi của thang (nếu có) sẽ được sửa chữa trước khi chúng gây ảnh hưởng cho bạn. Ngày và đêm.
Vận chuyển liên tục là công việc của chúng tôi
Bạn cần một chiếc thang máy cho tòa nhà với lượng khách ra vào đông đúc? Một chiếc thang máy có thể vận chuyển hành khách cùng xe đẩy hàng  cũng như vận chuyển các loại hàng hóa khác nhau? Schindler 2400 là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn. Chúng tôi đã phát triển một chiếc thang hàng kích thước lớn đặc biệt cho các tòa nhà công cộng có mật độ giao thông cao. Chiếc thang này phù hợp cho khách sạn cũng các trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, bệnh viện, ga tàu điện, ga tàu hỏa. Với giá cả hợp lý, chiếc thang này luôn luôn phục vụ bạn khi đưa vào hoạt động.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp khác nhau
Với những tòa nhà có mật độ giao thông dày đặc, việc đảm bảo dòng giao thông luân chuyển liên tục với hiệu quả cao là điều rất quan trọng. Ðây là lúc hệ điều khiển điểm đến Miconic10 của chúng tôi phát huy tác dụng. Khi kết hợp với Schindler ID, việc sử dụng thang máy có thể được ‘thiết kế’ tới từng hành khách cụ thể cho từng thời gian cụ thể khi cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét