Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Thang máy bệnh viện Schindler 2500



Không gian rộng
Chúng tôi đã thiết kế thang Schindler 2500 để chuyên chở mọi loại giường với đủ kích cỡ khác nhau cũng như tính đến không gian cho những người đi kèm giường bệnh. Thang bệnh viện này cung có thể vận chuyển dụng cụ y tế trong khu vực phẫu thuật.
Tính thực tiễn
Schindler 2500 được sản xuất từ những bộ phận được tiêu chuẩn hóa về mặt kỹ thuật, phản ánh công nghệ mới nhất trong ngành. Chiếc thang này có độ tin  cậy tuyệt đối. Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn mà động cơ thang có thể là điện hoặc thủy lực.
Được chú trọng cao
Bạn cần một chiếc thang bệnh viện hiệu quả, hoạt động với mức độ tin cậy tuyệt đối? Schindler 2500 là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn. Chúng tôi đã thiết kế chiếc thang máy đặc biệt hiệu quả này nhằm vận chuyển bệnh nhân và những người cần được chăm sóc một cách thoái mái nhất. Chiếc thang này phải vận hành với độ chính xác tuyệt đối, giúp hành khách có thể ra vào dễ dàng, đến được tầng mình cần đến một cách nhanh chóng, thoải mái.
Chúng tôi đảm bảo sự an toàn của chiếc thang
Chúng tôi giám sát hệ thống 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm. Bằng cách này, các lỗi của thang (nếu có) sẽ được sửa chữa trước khi chúng gây ảnh hưởng cho bạn. Ngày và đêm.
Thang của chúng tôi sẵn sàng phục vụ những mục đích đặc biệt
Với những tòa nhà có mật độ giao thông dày đặc, việc đảm bảo dòng giao thông luân chuyển liên tục với hiệu quả cao là điều rất quan trọng. Ðây là lúc hệ điều khiển điểm đến của chúng tôi phát huy tác dụng. Khi kết hợp với Schindler ID, việc sử dụng thang máy có thể được ‘thiết kế’ tới từng hành khách cụ thể cho từng thời gian cụ thể. Ðây là một hệ thống vô cùng tinh vi, cho phép thang máy luôn sẵn sàng phục vụ những người cần sử dụng thang khẩn cấp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét